http://thietkebaocaothuongnien.over-blog.com/dich-vu-thiet-ke-bao-cao-thuong-nien-hcm

Khi gần kết thúc tài chính, chúng tôi thường được khách hàng hỏi liệu họ có nên gắn bó với Báo cáo thường niên được in hay xem xét một phiên bản tương tác kỹ thuật số. Câu trả lời của chúng tôi: làm cả hai. Nhiều công ty tiên tiến đã bắt đầu sử dụng Báo cáo thường niên kỹ thuật số như một cửa sổ để thu hút sự chú ý của nhà đầu tư với tính tương tác, hoạt hình và các chức năng chia sẻ xã hội dễ dàng.

Dưới đây là trường hợp của chúng tôi về lý do tại sao bạn nên xem xét chuyển sang Báo cáo thường niên kỹ thuật số vào năm 2019
Kỹ thuật số đến tay nhiều hơn, theo nghĩa đen

Mọi người đang ngày càng truy cập thông tin qua internet và chủ yếu là trên điện thoại di động của họ. Mặc dù quan sát này có vẻ rõ ràng, các số liệu thống kê thực tế và tác động toàn cầu không thể được đề cập. Các khảo sát cho biết hơn 36% dân số thế giới dự kiến ​​sẽ sử dụng điện thoại thông minh vào năm 2018, tăng từ khoảng 10% vào năm 2011. Dự đoán đến năm 2020, gần 7 trong số 10 người sẽ sở hữu điện thoại di động. Báo cáo trực tuyến cung cấp cho các công ty khả năng nhanh chóng tiếp cận và ảnh hưởng đến các nhóm mục tiêu trong khi tiết kiệm chi phí in ấn và thời gian vận chuyển. Không quên nỗ lực tham khảo và xem xét lại.

Bài báo cáo
Nguồn khảo sát
Nền tảng kỹ thuật số cho phép sử dụng video và hoạt hình để tăng cường sự tham gia

Một thành phần quan trọng tạo ra một báo cáo trực tuyến từ phiên bản in truyền thống của nó là khả năng bao gồm các thành phần tương tác như video, hoạt hình và âm thanh. Bạn không còn phải chỉ dựa vào văn bản để có được thông điệp của bạn. Theo khảo sát của Forbes Insights, 59% giám đốc điều hành thích xem video hơn đọc văn bản. Tích hợp các yếu tố tương tác có thể mang lại cho báo cáo của bạn vào cuộc sống. Các số liệu và thống kê tài chính hoạt hình có thể thúc đẩy một mức độ quan tâm đồ họa mới mà nếu không có thể bị pha loãng chỉ bằng các chữ số trên một tờ giấy.

Khảo sát chuyên sâu của Forbes
Kỹ thuật số tạo điều kiện giao tiếp trực quan tốt hơn

Trong một nghiên cứu được thực hiện bởi Xerox, người ta thấy rằng 76% số người được hỏi tìm thấy thông tin dễ đọc hơn khi nó được trình bày bằng màu sắc và 69% cho biết họ hiểu ý tưởng mới khi được trình bày bằng màu sắc. Cho dù đó là một báo cáo thường niên hay quảng cáo, màu sắc rất quan trọng. Trong khi tầm quan trọng của truyền thông hình ảnh đã được thiết lập, nhiều công ty hy sinh hình ảnh đầy màu sắc để tiết kiệm chi phí in ấn. Khi được sản xuất trên một phương tiện kỹ thuật số, một phổ hình ảnh hấp dẫn có thể được sử dụng mà không phải lo lắng về giá in.

Học màu
Kỹ thuật số cho phép bạn theo dõi hoạt động trên Báo cáo thường niên của mình

Báo cáo hàng năm ngồi trên các lĩnh vực kỹ thuật số có thể được theo dõi để tiếp cận và độc giả. Bạn có thể kiểm tra xem nội dung đang được trải nghiệm như thế nào và phần nào trong báo cáo có lưu lượng truy cập nhiều nhất. Những hiểu biết này có thể tăng thêm giá trị trong khi phát triển các nỗ lực tiếp thị mới hoặc thậm chí với việc xác định các điểm tập trung cho Báo cáo thường niên tiếp theo của bạn.


Để kết luận, trong khi nó rất quan trọng để tìm hiểu phong cảnh kỹ thuật số mới, thì nó cũng rất quan trọng rằng bạn giữ sự quen thuộc cho những khán giả chưa có mặt ở đó. Tiêu thụ truyền thống của các báo cáo in không nên bỏ qua. Một báo cáo được thiết kế lộng lẫy và được viết thành thạo mang lại sức nặng và tầm quan trọng có thể củng cố tầm vóc của một công ty. Một sự kết hợp của cả kỹ thuật số và in sẽ cho phép các bên liên quan truyền thống trải nghiệm cá nhân mà họ có thể thích, đồng thời thể hiện nhân khẩu học lớn hơn về cam kết đổi mới của bạn thông qua báo cáo trực tuyến tương tác. Vì vậy, nếu bạn hỏi chúng tôi có nên in sách hay lên mạng hay không, chúng tôi sẽ đề nghị bạn chọn lợi ích của cả hai.

Back to home page