http://thietkebaocaothuongnien.over-blog.com/dich-vu-thiet-ke-bao-cao-thuong-nien-hcm

thiết kế báo cáo thường niên tỉnh sơn la
thiết kế báo cáo thường niên tỉnh sơn la

Mặc dù tiếp thị đồ họa thông tin đã tồn tại được một thập kỷ (và 65% các nhà tiếp thị sử dụng infographics, theo báo cáo Điểm chuẩn của Viện Tiếp thị Nội dung 2018), chúng tôi vẫn thấy các thương hiệu mắc lỗi tân binh khi tối ưu hóa một infographic cho SEO.

Theo một nghiên cứu của HubSpot năm 2017, 61% các nhà tiếp thị nói rằng tăng khả năng hiển thị hữu cơ là ưu tiên tiếp thị trong nước cao nhất của họ, tuy nhiên rất nhiều người để lại infographics và blog của họ không được tối ưu hóa. Điều này cực kỳ khó chịu khi thấy, vì lưu lượng truy cập không phải là rất quan trọng đối với các từ khóa, chia sẻ xã hội của bạn và hơn thế nữa. Nhưng thay vì la mắng, chúng tôi đã ở đây để chỉ cho bạn cách nhanh chóng và dễ dàng để tối ưu hóa infographic của bạn cho SEO, theo các thực tiễn tốt nhất.
Cách tối ưu hóa Infographic của bạn cho SEO

Tại đây, bạn sẽ tìm thấy hướng dẫn đơn giản của chúng tôi để tối ưu hóa infographic cho SEO, bao gồm một số mẹo, infographic và danh sách kiểm tra để làm cho nó dễ dàng hơn. (Nghiêm túc, đó là tất cả những gì bạn cần.) Vì vậy, lần tới khi bạn chuẩn bị xuất bản, hãy làm theo các bước sau để thiết lập cho mình thành công.
Bước 1) Tìm từ khóa tối ưu hóa của bạn

Bước đầu tiên trong việc tối ưu hóa một infographic là đảm bảo nội dung hỗ trợ một từ khóa hoặc cụm từ khóa duy nhất. Lý tưởng nhất là khi mọi người tìm kiếm từ khóa hoặc cụm từ đó, nội dung tuyệt vời của bạn sẽ là điều đầu tiên họ nhìn thấy.

Ví dụ: là một cơ quan tiếp thị nội dung chuyên về infographics và trực quan hóa dữ liệu, chúng tôi muốn tạo nội dung liên quan đến các chủ đề đó để dịch vụ của chúng tôi hiển thị rõ hơn khi mọi người tìm kiếm các từ khóa liên quan đó. Đối với bài đăng này, chúng tôi đã nhắm mục tiêu cụm từ Infographic cho SEO. Do đó, bạn sẽ thấy cụm từ đó được sử dụng trong suốt bài đăng này.

Đối với bạn, việc tìm đúng từ khóa là rất quan trọng. Bạn muốn thứ gì đó bạn thực sự có thể xếp hạng, trong khi vẫn đảm bảo nó phù hợp với thị trường ngách của bạn. Để tìm đúng từ khóa, hãy xem hướng dẫn dành cho người mới bắt đầu HubSpot, để làm nghiên cứu từ khóa.

Mẹo chuyên nghiệp: Đi về phía trước, chúng tôi khuyên bạn nên xác định từ khóa trước khi tạo nội dung; bằng cách đó bạn biết infographics của bạn luôn phù hợp với từ khóa của bạn.
Bước 2) Tối ưu hóa Infographic của bạn cho SEO

Khi bạn biết từ khóa của mình, bạn đã sẵn sàng tối ưu hóa infographic cho SEO. Mặc dù có vẻ như nhiều thứ trong số này là những chi tiết nhỏ, nhưng điều quan trọng là phải hoàn thành tất cả các bước này để tối ưu hóa một cách thích hợp. Chúng tôi sẽ chạy xuống danh sách ở đây và vì chúng tôi thích bạn, chúng tôi cũng đã tạo ra một phiên bản đồ họa thông tin bên dưới.

Nơi để thêm TỪ KHÓA CỦA BẠN:

    URL: Nếu bạn nhận thấy, cụm từ Infographic dành cho SEO SEO nằm trong bài đăng này URL URL. Hãy chắc chắn rằng cụm từ khóa được đặt rõ ràng trong URL bài đăng của bạn, vì nó là một yếu tố quan trọng mà các công cụ tìm kiếm sử dụng để xếp hạng.
    Tiêu đề: Viết một tiêu đề hấp dẫn bao gồm từ khóa.
    Mô tả meta: Thêm một mô tả meta hấp dẫn và bao gồm từ khóa ở đó.
    Tiêu đề H1: Thêm cụm từ khóa của bạn trong tiêu đề H1, cũng như mọi tiêu đề có liên quan khác.
    Tên tệp hình ảnh: Đảm bảo tệp hình ảnh đồ họa thông tin của bạn được lưu ở độ phân giải phù hợp và bao gồm từ khóa trong tên tệp. Điều tương tự cũng xảy ra đối với bất kỳ biểu ngữ blog hoặc hình ảnh bài viết đi kèm với bài viết. (Xem infographic dưới đây để đảm bảo hình ảnh của bạn cũng có kích thước phù hợp cho mọi nền tảng.)
    Văn bản thay thế hình ảnh: Bởi vì các công cụ tìm kiếm có thể thu thập dữ liệu nội dung của hình ảnh (họ chỉ thừa nhận rằng có hình ảnh), bạn phải cho công cụ tìm kiếm biết hình ảnh của bạn là gì. Đó là nơi mà văn bản thay thế xuất hiện. Nếu bạn tạo một infographic về các nhà hàng tốt nhất ở New York, bạn có thể muốn đăng nó bằng cách sử dụng văn bản thay thế. Nhà hàng tốt nhất ở New York Infographic.

CÁCH TỐI ƯU HÓA TRANG WEB INFOGRAPHIC CỦA BẠN:

    Bao gồm số lượng từ khá: Công cụ tìm kiếm có tính đến các tính năng trang khác khi thu thập dữ liệu bài đăng trên blog, bao gồm cả độ dài trang. Công cụ tìm kiếm thích bài viết dài hơn, đặc biệt nếu chúng được tối ưu hóa chính xác. Cố gắng để có được bài viết của bạn ít nhất 1.000 từ và đảm bảo bạn bao gồm các từ khóa trong suốt.
    Xem thời gian tải của bạn: Đảm bảo trang của bạn đang tải nhanh và chính xác. Nếu trang mất quá nhiều thời gian để tải, Google sẽ ít có khả năng cung cấp nó dưới dạng đề xuất cho người xem. Tại đây, một công cụ miễn phí sẽ cho bạn biết Google đang đánh giá thời gian tải trang của bạn như thế nào. (Lưu ý: Cũng xem tỷ lệ thoát của bạn. Tương tự như thời gian tải trang, ưu tiên chính của Google là cung cấp nội dung có giá trị cho người tìm kiếm. Nếu bạn có tỷ lệ thoát cực kỳ cao, Google cho rằng mọi người không quan tâm đến nội dung của bài đăng và sẽ không hiển thị nó trong trang kết quả của công cụ tìm kiếm.)
    Tối ưu hóa các nút chia sẻ xã hội của bạn: Chia sẻ là rất quan trọng để có thêm lưu lượng truy cập. Hãy chắc chắn rằng các nút chia sẻ của bạn đang hoạt động và hiển thị.
    Có CTA có thể nhìn thấy: Don Phòng cho phép lưu lượng truy cập của bạn bị lãng phí. Cung cấp một hành động tiếp theo để giúp chuyển đổi, cho dù đó là Tải xuống, nút đăng ký hoặc CTA khác.

Lưu ý: Nếu tất cả điều này có vẻ hơi nhiều hoặc quá nhiều để nhớ, có những plugin SEO đơn giản hóa nó cho bạn. Ví dụ: toàn bộ trang web của chúng tôi được điều hành thông qua WordPress và chúng tôi sử dụng plugin SEO có tên Yoast để đảm bảo các trang của chúng tôi đạt danh sách kiểm tra SEO trước khi xuất bản.

Bạn cũng có thể sử dụng danh sách kiểm tra tiện dụng này để đảm bảo nhóm của bạn tối ưu hóa mọi infographic (hoặc phần nội dung khác) một cách chính xác. Hãy chia sẻ, in hoặc đánh dấu nó.
tối ưu hóa-infographic-cho-SEO 2
Bước 3) Xem xét tối ưu hóa lại nội dung kém hiệu quả

Nếu bạn có một kho lưu trữ đồ họa thông tin mà đã được tối ưu hóa cho SEO, thì bây giờ là lúc để xem lại chúng. Làm mới bài đăng cũ với tiêu đề, tiêu đề và từ khóa được tối ưu hóa, cũng như nội dung và hình ảnh bổ sung, là một cách tuyệt vời để có thêm lưu lượng truy cập. Chúng tôi đã thực hiện điều này cho một số bài đăng cũ hơn và thấy lưu lượng truy cập không phải trả tiền tăng trung bình 20%.
Tìm hiểu cách nhận được nhiều lưu lượng hơn với phân phối tốt hơn

SEO là một cách tuyệt vời để có được lưu lượng truy cập, nhưng đó không phải là cách duy nhất. Ngoài tìm kiếm, phương tiện kiếm được đặc biệt có giá trị. Để tìm hiểu làm thế nào để tiếp cận các ấn phẩm và người có ảnh hưởng, cũng như những người khác:

    Tìm hiểu làm thế nào để nổi bật trên các phương tiện truyền thông lớn bằng cách sử dụng chiến lược nội dung phù hợp với ấn phẩm.
    Sử dụng hướng dẫn này để xác định các kênh phân phối tốt nhất cho nội dung của bạn.
    Thực hiện theo các mẹo này để quảng bá đồ họa thông tin của bạn giống như một cơ quan nội dung.
    Tải xuống Hướng dẫn cơ bản về sách điện tử phân phối nội dung của chúng tôi để có thêm lời khuyên hữu ích.

Điều đó nói rằng, nếu bạn có thể sử dụng một chút trợ giúp để có nhiều ánh mắt hơn vào nội dung của mình, hãy để Lừa nói về chiến lược tốt nhất cho bạn.

Back to home page