http://thietkebaocaothuongnien.over-blog.com/dich-vu-thiet-ke-bao-cao-thuong-nien-hcm

thiết kế báo cáo thường niên tỉnh điện biên
thiết kế báo cáo thường niên tỉnh điện biên
Mọi người chỉ muốn làm việc cho các thương hiệu và với các thương hiệu của họ mà họ liên quan và tin tưởng. Đó là lý do tại sao nó rất quan trọng để giao tiếp nhiều hơn là những gì bạn làm trong nội dung của bạn. Bạn cần cho mọi người thấy bạn là ai và bạn đại diện cho điều gì nếu bạn muốn xây dựng một mối quan hệ thực sự. Làm thế nào để bạn làm điều đó? Thông qua tiếp thị văn hóa.
Tiếp thị văn hóa là gì?

Hãy nghĩ về tiếp thị văn hóa như một cơ hội để giới thiệu bản thân với mọi người thông qua nội dung. Đó là một cách hữu cơ để mang lại diện mạo con người cho thương hiệu của bạn và nuôi dưỡng mối quan hệ chân thật hơn với không chỉ những người cần sản phẩm / dịch vụ của bạn mà cả nhân viên và cộng tác viên tiềm năng.

Trong thực tế, nó tôn vinh văn hóa công ty của bạn thông qua nội dung, cung cấp cái nhìn hậu trường về con người, địa điểm và các giá trị làm nên thương hiệu của bạn.
Cách làm tiếp thị văn hóa đúng cách

Có nhiều cách để dịch văn hóa của bạn thành nội dung thú vị, như chúng tôi đã thấy với các thương hiệu thuộc mọi quy mô, trong tất cả các ngành công nghiệp. Từ các bài đăng trên blog đến video, tiếp thị văn hóa có thể được thực hiện thông qua mọi phương tiện và mọi điểm tiếp xúc và nó không mất nhiều công sức để làm điều đó. Nếu bạn đã tích cực tiếp thị nội dung, đây là năm cách để kết hợp tiếp thị văn hóa vào hỗn hợp, một cách dễ dàng và xác thực.
1) Kể câu chuyện gốc của bạn

Có một lý do khiến công ty của bạn bắt đầu, và có lẽ là một câu chuyện thú vị đằng sau nó. Có phải đồng sáng lập của bạn gặp nhau như bạn cùng phòng đại học? Người sáng lập của bạn đã bắt đầu kinh doanh chỉ với 100 đô la? Chia sẻ câu chuyện của bạn giúp mọi người hiểu rõ hơn về thương hiệu của bạn. Nó thậm chí còn làm cho họ trở thành một phần của nó, vì câu chuyện của bạn không ngừng phát triển.

Mẹo nhỏ: Bạn càng trung thực về cả những cuộc đấu tranh và thành công của bạn liên quan đến việc xây dựng doanh nghiệp của bạn, càng có nhiều người có thể đồng cảm với bạn.

Ví dụ: Nhà bán lẻ thiết bị Adventure Huckberry thực hiện công việc tuyệt vời để chia sẻ câu chuyện gốc của họ. Được viết bởi những người đồng sáng lập của họ, nó kể chi tiết về sự khởi đầu khiêm tốn, cùng với những bức ảnh về hành trình của họ.
Tiếp thị văn hóa 1

2) Đặt mặt trước và trung tâm giá trị của bạn

Mọi người không chỉ muốn biết thương hiệu của bạn bắt đầu như thế nào; họ muốn biết tại sao bạn tồn tại Cho dù bạn bán sản phẩm hay dịch vụ nào, bạn có mục tiêu lớn hơn. Nếu bạn bán phần mềm bảo mật, bạn muốn mọi người cảm thấy an toàn. Nếu bạn tạo ra đồ ăn nhẹ không đường, thì đó là vì bạn muốn mọi người tận hưởng một cuộc sống lành mạnh hơn. Đây là những điều thúc đẩy bạn, và chúng nên được chú ý.

Tìm kiếm cơ hội để chia sẻ mục đích, tầm nhìn, sứ mệnh và giá trị của bạn thông qua nội dung. Có nhiều cách sáng tạo để làm điều này. Ví dụ, một công ty quần áo bền vững có thể tạo ra một infographic chi tiết chuỗi cung ứng của họ. Một dịch vụ dắt chó đi dạo có thể có những chú chó làm con nuôi trên Instagram của chúng.

Ví dụ: Lululemon là một thương hiệu quần áo yoga tin vào sức mạnh của yoga. Do đó, họ hợp tác với Exhale to Inhale, một tổ chức giúp những người bị ảnh hưởng bởi bạo lực gia đình và tấn công tình dục thay đổi cuộc sống của họ thông qua yoga thông báo chấn thương. Trong video thương hiệu này, họ đưa ra một cái nhìn thoáng qua về những gì tổ chức làm, làm nổi bật một nguyên nhân mà họ quan tâm sâu sắc.
 
Back to home page