http://thietkebaocaothuongnien.over-blog.com/dich-vu-thiet-ke-bao-cao-thuong-nien-hcm

đơn vị thiết kế báo cáo thường niên
đơn vị thiết kế báo cáo thường niên

Tiếp thị nội dung chỉ hoạt động khi nó trung thực, khi bạn đang cung cấp một cái gì đó có giá trị (không chỉ đơn giản là buộc nội dung trước mặt ai đó). Để làm tốt điều đó, bạn cần những ý tưởng mạnh mẽ kết nối vì chúng thú vị, hấp dẫn và phù hợp với mọi người. Nhưng việc đưa ra những ý tưởng đó có thể là một thách thức, cho dù bạn mới bắt đầu tạo nội dung hay bạn đã từng ở đó một thời gian.

Chúng tôi biết trước được việc khó khăn như thế nào để động não, vì chúng tôi đã làm tiếp thị nội dung trong một thập kỷ. Nhưng trong thời gian đó, chúng tôi cũng có thể hữu ích khi quay lại những điều cơ bản khi bạn bị mắc kẹt một cách sáng tạo. Đó là lý do tại sao chúng tôi muốn chia sẻ bảng cheat của riêng mình để giúp truyền cảm hứng cho câu chuyện tiếp thị nội dung tiếp theo của bạn.
9 cách để đến với những câu chuyện tiếp thị nội dung thú vị

Thương hiệu của bạn có những câu chuyện bất tận để kể; đôi khi bạn chỉ cần một số thông số có thể giúp bạn động não tốt hơn. Ở đây, chúng tôi đã làm tròn một số góc câu chuyện yêu thích của chúng tôi để giúp bạn tìm cảm hứng. Chúng tôi hy vọng bạn lấy chúng và chạy.
1) Chỉ kể một câu chuyện mà bạn có thể kể

Câu chuyện gốc là một trong những lợi thế cạnh tranh lớn nhất của bạn. Một câu chuyện độc đáo, cái nhìn sâu sắc hoặc sự mặc khải có thể dễ dàng trở thành một phần nội dung thú vị (thậm chí đáng tin cậy). Nhưng bạn tìm thấy những câu chuyện đó ở đâu? Chúng tôi thấy rằng dữ liệu độc quyền là một nguồn đặc biệt mạnh mẽ. Nhìn vào những thứ như sách trắng, nghiên cứu hoặc khảo sát khách hàng. Nếu bạn không chắc chắn phải làm gì với dữ liệu của mình, đây là 5 cách để trích xuất câu chuyện từ đó.

Ví dụ: LinkedIn đã biến dữ liệu từ cơ sở dữ liệu khổng lồ của mình thành Báo cáo lực lượng lao động hàng tháng, một phần nội dung có giá trị cung cấp cái nhìn sâu sắc về thị trường việc làm ở Hoa Kỳ.
LinkedIn-Workforce-Báo cáo-nội dung tiếp thị
2) Giải quyết vấn đề

Nếu bạn muốn thực sự phục vụ mọi người, giải quyết vấn đề của họ có lẽ là cách tốt nhất để làm điều đó. FYI, giải quyết vấn đề có thể có nhiều ý nghĩa: cung cấp cho họ thông tin họ cần để đưa ra quyết định, cung cấp công cụ để cải thiện cuộc sống của họ, v.v. Tiếp thị nội dung rất tuyệt vời vì có rất nhiều loại nội dung bạn có thể tạo để làm điều này.

Ví dụ: Xử lý W-2 cho một doanh nghiệp nhỏ có thể là một thách thức khó hiểu. Để giảm bớt nỗi đau, chúng tôi đã giúp Intuit tạo ra một công cụ tương tác để hướng dẫn mọi người trong suốt quá trình.
ví dụ tiếp thị nội dung
3) Dạy mọi người làm một cái gì đó

Giống như giải quyết vấn đề, trao quyền cho mọi người với các kỹ năng hoặc kiến ​​thức họ cần để làm một cái gì đó là rất có giá trị. Cho dù đó là một hướng dẫn sản phẩm, dự án DIY hoặc video người giải thích, có rất nhiều câu chuyện hữu ích để kể thông qua tiếp thị nội dung. Nội dung trực quan đặc biệt hữu ích ở đây, vì nó cho phép mọi người xem trực tiếp quá trình.

Ví dụ: Chúng tôi đã tạo một infographic tiện dụng để giúp các máy chủ Lễ Tạ ơn lần đầu tiên nướng một con gà tây.

4) Kể những câu chuyện liên quan đến một nhóm cụ thể

Có lẽ bạn không tạo nội dung cho mọi người trên thế giới, vì vậy điều quan trọng là thu hẹp cả những người bạn đang cố gắng kết nối và những gì họ quan tâm. Nếu bạn hiểu rõ họ là ai, họ cần gì và như thế nào họ đang cố gắng cải thiện cuộc sống của họ, bạn có thể kể những câu chuyện họ cần nhất. Tạo personas tiếp thị là bước đầu tiên để hiểu những người này.

Ví dụ: Để cung cấp cho sinh viên một công cụ học tập nhanh chóng và dễ dàng, chúng tôi đã giúp Course Hero tạo ra một loạt các infographics giáo dục phác thảo các tiểu thuyết nổi tiếng.
Ví dụ tiếp thị nội dung 3
5) Sử dụng sự đồng cảm

Ngoài sự liên quan, bạn muốn mọi người có thể kết nối mật thiết với tiếp thị nội dung của bạn. Bạn muốn nó nói chuyện với họ một cách cụ thể đến mức bạn khiến họ nghĩ rằng, Wow Wow, bạn thực sự hiểu tôi. Tiếp thị nội dung đồng cảm là một cách tuyệt vời để đạt được điều này.

Ví dụ: Các video về nghi thức bay JetBlue sườn là những PSA vui nhộn đồng cảm với những du khách nản lòng.

Để có thêm cảm hứng, đây là 9 ví dụ về tiếp thị đồng cảm trong hành động.
6) Kể những câu chuyện ý nghĩa

Tiếp thị nội dung không phải là lông tơ; nó có thể là một công cụ trao quyền và truyền cảm hứng. Tại sao? Bởi vì những câu chuyện tuyệt vời tác động đến bạn, mở rộng tâm trí của bạn và thay đổi quan điểm của bạn. Xem xét các cách mà dịch vụ hoặc sản phẩm của bạn đang thay đổi hoặc tìm cách thay đổi thế giới hoặc con người. Làm thế nào bạn có thể biến điều đó thành một câu chuyện có sức ảnh hưởng?

Ví dụ: Để chào mừng Tuần lễ Sức khỏe Phụ nữ, chúng tôi đã tạo ra People for periods, một trải nghiệm tương tác mô tả chi tiết sự kỳ thị xung quanh kinh nguyệt ảnh hưởng đến phụ nữ và trẻ em gái trên toàn thế giới.
ví dụ tiếp thị nội dung 4
7) Đặt một spin mới vào một chủ đề cũ

Bạn không cần phải phát minh lại bánh xe với những ý tưởng sáng tạo. Đôi khi nó có thể mạnh mẽ để có một cách tiếp cận mới cho một chủ đề cũ. Điều này không chỉ gây tò mò cho mọi người mà còn thể hiện quan điểm độc đáo của bạn.

Ví dụ: Đầu tư là một chủ đề thường được đề cập đến đàn ông. Để thay đổi quan điểm này, chúng tôi đã hợp tác với Charles Schwaab để tạo ra một bộ phim tài liệu xoay quanh việc trao quyền và đầu tư cho phụ nữ.
8) Làm sáng tỏ một chủ đề

Tiếp thị nội dung là một công cụ tuyệt vời để giáo dục mọi người theo một cách độc đáo. Tùy thuộc vào doanh nghiệp của bạn, có thể có các khái niệm hoặc vấn đề phức tạp hoặc yêu cầu giải thích sâu hơn. Tiếp thị nội dung là một cách tuyệt vời để phá vỡ những điều này.

Nếu bạn không chắc chắn loại chủ đề nào bạn có thể mang lại sự rõ ràng, hãy hỏi nhóm bán hàng của bạn nếu có những điều cụ thể mà họ liên tục phải giải thích hoặc thấy mình lặp đi lặp lại nhiều lần. Hoặc, nếu có những mục trong tin tức mà bạn có cái nhìn sâu sắc hoặc kinh nghiệm cụ thể, bạn có thể xem xét thêm hai xu của mình. (Chỉ cần đảm bảo rằng bạn không đưa tin newsjack giống như một kẻ ngốc.)

Ví dụ: Chúng tôi đã giúp Visa tạo một video trình giải thích để làm sáng tỏ công nghệ quét dấu vân tay.
9) Nhân hóa thương hiệu của bạn

Một trong những câu chuyện hay nhất bạn có thể kể là câu chuyện thương hiệu của riêng bạn. Bạn là ai? Điều gì làm bạn quan tâm? Ai là người làm cho doanh nghiệp của bạn chạy? Kể những câu chuyện xung quanh những chủ đề này giúp mọi người hình thành một kết nối chân thực hơn với con người đằng sau thương hiệu của bạn.

Tiếp thị văn hóa là một cách tuyệt vời để làm điều này. Kiểm tra hướng dẫn của chúng tôi để tiếp thị văn hóa để tìm hiểu nó là gì và làm thế nào để bắt đầu.

Ví dụ: Những người sáng lập của chúng tôi đã chia sẻ câu chuyện nguồn gốc Cột Năm Bảng để kể câu chuyện chúng tôi đến như thế nào, những gì chúng tôi ở đây để làm và những gì chúng tôi đã học được trên đường đi.
Làm thế nào để tiếp thị nội dung đúng cách

Tiếp thị nội dung cần một đội ngũ chuyên dụng có cả nguồn cảm hứng và nguồn lực để tạo ra những câu chuyện tuyệt vời. Chúng tôi đã giúp hàng trăm thương hiệu kể câu chuyện của họ, vì vậy chúng tôi đã chọn một vài lời khuyên trên đường đi. Nếu bạn đang tìm cách cải thiện trò chơi tiếp thị nội dung của mình:

    Sử dụng các công cụ tốt hơn. Đánh dấu hơn 100 công cụ và tài nguyên tiếp thị nội dung này để giúp cuộc sống nhóm của bạn dễ dàng hơn.
    Xây dựng đội ngũ phù hợp. Dưới đây là những vai trò bạn cần mọi người đóng nếu bạn muốn tạo nội dung chất lượng thường xuyên.
    Giữ gìn bản sắc thương hiệu của bạn. Từ bản sao đến thiết kế, tìm hiểu cách tạo hướng dẫn phong cách thương hiệu để giữ cho nội dung của bạn nhất quán.

Ngoài ra, nếu bạn bị mắc kẹt hoặc chỉ don don có đủ băng thông, bạn luôn có thể nhận được một số trợ giúp bên ngoài. Dưới đây là những câu hỏi để hỏi nếu bạn đang tìm kiếm một công ty tiếp thị nội dung. Bạn cũng có thể đánh chúng tôi lên; chúng tôi luôn luôn thích nói chuyện cửa hàng.

Back to home page