http://thietkebaocaothuongnien.over-blog.com/dich-vu-thiet-ke-bao-cao-thuong-nien-hcm

thiết kế báo cáo thường niên
thiết kế báo cáo thường niên

Các công ty ở Ấn Độ đang đến tuổi và điều này đảm bảo các tuyên bố công ty tiến bộ, rõ ràng như Báo cáo thường niên có thể thu hút các nhà đầu tư toàn cầu. Có thể lập luận rằng các chiến dịch tiếp thị và quảng cáo có thể nói lên nhiều điều về thương hiệu của bạn, vậy sự nổi bật của Báo cáo thường niên là gì? Vâng, Báo cáo thường niên ngày càng vươn xa trong tiền đề tạo niềm tin và truyền cảm hứng cho các nhà đầu tư vì chúng dựa trên những con số thực.
Nhưng thiết kế đóng vai trò gì trong Báo cáo thường niên và tại sao không đi với các số liệu vững chắc, chức năng?

Trong thời đại thiết kế đầu tiên, trung tâm thẩm mỹ này, bạn có thể tự gọi mình là tất cả các cách tiến bộ nhưng nếu biểu hiện sống của thương hiệu của bạn không phản ánh điều đó, yêu cầu của bạn sẽ thất bại. Hơn nữa, một thiết kế Báo cáo thường niên có thể được tận dụng để thể hiện tầm nhìn, thành tích và văn hóa của công ty bạn, ngoài những con số. Và cách mà bạn đại diện cho những điều này là then chốt trong việc xác định thương hiệu và tính cách của bạn. Vì vậy, câu hỏi sau đây, điều gì tạo nên một Báo cáo thường niên hấp dẫn? Báo cáo thường niên có tác động là sự pha trộn của thiết kế đẹp, nội dung hấp dẫn và các sự kiện & số liệu quan trọng kể câu chuyện về công ty của bạn mà không ảnh hưởng đến thông điệp cốt lõi. Ngay cả một mẫu thiết kế bìa Báo cáo thường niên ngân hàng hấp dẫn cũng có thể thu hút các nhà đầu tư để tưởng tượng thế giới của những khả năng sáng tạo có thể được khám phá.
Làm thế nào để tận dụng thiết kế Báo cáo thường niên để thể hiện sự tăng trưởng?

Một khái niệm tuyệt vời có thể đi đầu trong việc làm cho báo cáo của bạn hấp dẫn và có sức ảnh hưởng, nhưng cũng có những yếu tố khác. Dưới đây là một số điều khác cần ghi nhớ trong khi thiết kế Báo cáo thường niên của bạn:

Chọn định dạng đúng: cho dù đó là một thiết kế Báo cáo thường niên phi lợi nhuận hay khả năng truy cập thương mại là yếu tố quyết định chính trong việc chọn định dạng báo cáo của bạn. Nếu các nhà đầu tư của bạn dành nhiều thời gian trực tuyến hơn ngoại tuyến hơn là chọn định dạng kỹ thuật số sẽ là tín hiệu tốt cho công ty của bạn. Và nếu ngược lại, một phiên bản in sẽ thích hợp hơn. Hoặc, nếu bạn là một thực thể có mặt ở khắp nơi như Zee Entertainment Enterprises có nhiều đối tượng, hãy thực hiện cả hai định dạng. Vào ngày kỷ niệm 25 năm của họ, Zee đã đưa ra triết lý mới của họ - Cùng nhau phi thường. Họ đã trình diễn điều này thông qua một báo cáo in theo chủ đề khảm cũng như microsite 60 trang.

Làm cho nó nhiều hơn một báo cáo: báo cáo trong Báo cáo thường niên là không có trí tuệ. Và, mặc dù khủng hoảng số là điều cần thiết cho Báo cáo thường niên, các báo cáo dày đặc dữ liệu có thể khá buồn tẻ. Nếu bạn nhìn vào các ví dụ về các thiết kế Báo cáo thường niên tuyệt vời hoặc các thiết kế Báo cáo thường niên trực tuyến tốt nhất, bạn sẽ thấy rằng việc sử dụng các yếu tố hình ảnh và hình ảnh có tác động cao sẽ làm nổi bật hình ảnh thương hiệu. Vì vậy, cho dù đó là mẫu thiết kế Báo cáo thường niên hoặc thiết kế trang báo cáo thường niên, hãy tính nó.

Cung cấp thông tin cơ bản: một Báo cáo thường niên tuyệt vời không chỉ thu hút các nhà lãnh đạo và nhà đầu tư của công ty bạn mà kể lại câu chuyện của nó. Và báo cáo có thể là hàng năm nhưng câu chuyện không có ngày bán. Vì vậy, cá nhân hóa nó với thông tin hậu trường. Điều này sẽ nhân tính hóa nó và gợi lên sự đồng cảm từ khán giả của bạn. Ví dụ, mjeft, công ty thương mại điện tử B2B lớn nhất Ấn Độ, đã sử dụng một chủ đề chiến đấu trong báo cáo của họ để mô tả cuộc chiến của họ chống lại những cơn gió suy thoái. Điều này làm cho báo cáo của họ trở nên dễ hiểu và nhân văn hơn.

Hãy chắc chắn rằng thiết kế thực hiện công bằng cho hình ảnh thương hiệu của bạn: báo cáo của bạn là phương tiện nuôi dưỡng mối quan hệ nhà đầu tư của bạn, vì vậy hãy chắc chắn rằng nó củng cố hình ảnh thương hiệu của bạn. Một báo cáo lý tưởng nên là một đại diện trực quan cho sứ mệnh, giá trị và tính cách công ty của bạn.


Báo cáo thường niên của bạn là một công cụ truyền thông mạnh mẽ, không chỉ tóm tắt năm tài chính trước đó mà còn ảnh hưởng đến mối quan hệ nhà đầu tư tiềm năng. Vì vậy, hãy chắc chắn rằng bạn tạo ra một trải nghiệm thay vì một báo cáo đa dạng về vườn. Để có tác động nhiều hơn, hãy thiết kế báo cáo tích hợp với kiến ​​trúc báo cáo thiết kế tích hợp.

Back to home page